Mẹo chọn kệ tivi cho nhà chung cư hiện đại

Nếu bạn đang sở hữu không gian phòng khách hiện đại nhưng có diện tích hơi khiêm tốn thì hãy đọc ngay bài viết này để có mẹo hay chọn kệ tivi cực chuẩn nhé!
Chọn kệ tivi nhiều ngăn chứa
Để tăng thêm không gian lưu trữ những vật dụng cần thiết cho phòng khách hiện đại, bạn nên lựa chọn những loại kệ tivi có thiết kế nhiều ngăn chứa nhỏ. Như vậy bạn vừa có thể đặt được tivi, vừa có thể cất giấu những món đồ nhỏ xinh mà mình yêu thích một cách gọn gàng nhất.
Chọn kệ tivi có thiết kế đơn giản
Không gian phòng khách hiện đại, đơn giản là thiết kế chủ đạo thì bạn cũng nên chọn chiếc kệ tivi có thiết kế tương đồng với phong cách đó.
meo-chon-ke-tivi-2
Những chiếc kệ tivi được thiết kế đơn giản không chạm trổ hoa văn quá cầu kì, nhiều chi tiết rườm ra chính là sự lựa chọn phù hợp.
meo-chon-ke-tivi-3
Bạn không nên tham lam, lựa chọn những chiếc kệ tivi có nhiều chi tiết hoa văn kết hợp bởi nó hoàn toàn “lạc long” và không phù hợp. Nó chỉ hợp với những căn hộ có lối kiến trúc cổ điển mà thôi.
Chọn kệ tivi vuông vức
Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ, bạn chọn cách ngồi bệt dưới sàn với chiếc bàn vuông kiểu Nhật Bản, thì hãy chọn một chiếc kệ có thiết kế vuông vức, đơn giản.
meo-chon-ke-tivi-4
Với từng phong cách thiết kế phòng khách khác nhau chúng ta có những cách chọn kệ tivi khác nhau sao cho phù hợp nhất. Do đó nếu phòng khách của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì đừng bỏ qua cách chọn kệ tivi trên mà chúng tôi mách nhỏ để mở rộng không gian tiếp khách nhà mình trở nên thoáng hơn, sáng hơn.
Xem thêm bài viết liên quan:
+ Những mẫu kệ tivi cực đẹp cho phòng khách sang trọng
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 Response to "Mẹo chọn kệ tivi cho nhà chung cư hiện đại"

Đăng nhận xét