Các mẫu sofa gỗ phòng khách cực sang trọng

Tivi treo tường sẽ trở nên đẹp hơn và tiện lợi hơn khi được kết hợp với những mẫu kệ tivi đơn giản dạng mở bởi chúng tạo ra độ tương phản vừa phải cho không gian phòng khách.
Thay vì sử dụng những chiếc tivi to bản, kích thước lớn và trọng lượng lớn thì ngày nay mọi người đã chuyển sang sử dụng các loại tivi có kích thước mỏng hơn, nhẹ hơn và tiết kiệm không gian hơn đó chính là tivi treo tường. Đi liền với loại tivi này đó chính là những chiếc kệ tivi được thiết kế khá gọn gàng và đơn giản nhưng vẫn phát huy được công năng cần có của nó: chứa các phụ kiện như DVD, đầu KTS...
Phần lớn những chiếc kệ này được thiết kế gồm phần giá đỡ bên dưới, phần kệ trang trí nhỏ ở trên và có thể bổ sung thêm tủ trang trí ở bên cạnh để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách.
Các bạn có thể tham khảo một số mẫu kệ tivi đơn giản dành riêng cho tivi treo tường do các KTS Đồng Gia đã thiết kế dưới đây để tăng thêm sự lựa chọn cho mình:

mau-ke-ti-vi-don-gian-2
mau-ke-ti-vi-don-gian-3
Với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, chắc chắn, tiết kiệm tối đa không gian cho phòng khách vì vậy mà các mẫu kệ tivi đơn giản được thiết kế dành riêng cho tivi dạng treo đang dần trở nên ưa chuộng hơn. Nếu bạn đã có ý tưởng hay ho gì đó cho chiếc kệ tivi nhà mình, hãy gửi nó tới cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hiện thực hóa nó thành sản phẩm đẹp, mang tính thẩm mỹ cao và chất lượng tuyệt vời.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định
Xem thêm bài viết liên quan:

0 Response to "Các mẫu sofa gỗ phòng khách cực sang trọng"

Đăng nhận xét