Mê mẩn các loại kệ tivi bằng gỗ tuyệt đẹp

Các loại kệ tivi bằng gỗ chưa bao giờ hết “hot” kể cả trong thời điểm hiện tại. Với thiết kế sang trọng, hiện đại các mẫu kệ tivi mà Đồng Gia đề cập tới trong bộ sưu tập này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn và muốn sở hữu một “em” cho không gian phòng khách nhà mình.
Các mẫu kệ tivi mà Đồng Gia thiết kế và sản xuất đều được làm từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cực tốt, vân gỗ đẹp, bóng và chắc chắn.
Kệ tivi gỗ óc chó

cac-loai-ke-tivi-bang-go-2
cac-loai-ke-tivi-bang-go-3
Các mẫu kệ tivi gỗ óc chó rất chắc chắn và nổi bật với tông màu nâu trầm rất được ưa chuộng tại các không gian phòng khách biệt thự và chung cư cao cấp.
Kệ tivi gỗ sồi
So với kệ tivi gỗ óc chó, các mẫu kệ tivi gỗ sồi có màu sắc nhẹ nhàng hơn với tông màu vàng mật ong hoặc màu nâu nhạt, mang tới cho không gian phòng khách sự trang nhã, thanh lịch và tinh tế.
cac-loai-ke-tivi-bang-go-4
cac-loai-ke-tivi-bang-go-5
Hiện nay, các loại kệ tivi bằng gỗ làm từ gỗ óc chó và gỗ sồi đang được nhiều người ưa chuộng bởi nó là gỗ tự nhiên bền chắc mà các loại gỗ công nghiệp không thể nào sánh được.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua, đóng các loại kệ tivi bằng gỗ tự nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất với nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu từ nước ngoài.
Xem thêm bài viết :
Các kiểu kệ tivi nào đang thịnh hành nhất hiện nay?
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 Response to "Mê mẩn các loại kệ tivi bằng gỗ tuyệt đẹp"

Đăng nhận xét