Tủ kệ tivi nào phù hợp với phòng khách nhà bạn?

Tủ kệ tivi là sự kết hợp hoàn hảo của kệ tivi với tủ trang trí, mang tới sự gọn gàng, ngăn nắp nhưng sang trọng, hiện đại cho phòng khách. Tùy từng không gian và mục đích sử dụng khác nhau mà chúng ta sử dụng các loại tủ kệ tivi phòng khách khác nhau.
Thay vì sử dụng kệ tivi và tủ trang trí riêng rẽ như trước đây, các gia chủ thường có xu hướng sử dụng sản phẩm tích hợp cả 2 loại nội thất này lại với nhau đó chính là tủ kệ tivi. Tủ kệ tivi phòng khách thường có tủ trang trí ở hai bên hoặc một bên của kệ tivi, chứa nhiều ngăn kéo nhỏ, các hộc để đựng đồ trang trí. Với cách bài trí này, phòng khách trở nên thoáng đạt và hiện đại hơn rất nhiều.
Căn cứ vào diện tích phòng khách cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ mà chúng ta có các loại tủ kệ tivi được thiết kế với các loại kiểu dáng khác nhau:
Tủ kệ tivi tích hợp cả giá sách hiện đạitu-ke-tivi-phong-khach-2Tủ trang trí kiêm tủ rượu được bố trí gọn gàng và đẹp mắt bên cạnh tivitu-ke-tivi-phong-khach-3Cũng tích hợp tủ rượu ở bên cạnh nhưng tủ kệ tivi này còn tận dụng cả khoảng không gian bên trên tivi để trang trí. Tủ kệ tivi gỗ óc chó kết hợp mặt laminate trắng sang trọng và hiện đại, tạo nên điểm nhấn cho phòng khách.
Tủ kệ tivi phòng khách được coi là điểm nhấn làm nổi bật cho toàn bộ không gian chính của ngôi nhà. Vì vậy, bạn hãy chú ý tới kích thước cũng như kiểu dáng của kệ tivi sao cho phù hợp nhất với diện tích của phòng khách nhà bạn. Đừng lạm dụng sử dụng các tủ kệ cỡ lớn cho không gian phòng khách nhỏ bởi nó bất đối xứng và thu hẹp không gian.
Xem thêm bài viết liên quan :
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: 0962.26.8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 Response to "Tủ kệ tivi nào phù hợp với phòng khách nhà bạn?"

Đăng nhận xét