Những mẫu kệ tivi gỗ đẹp theo xu thế mới

Hiện nay trong thị trường nội thất, có rất nhiều mẫu sản phẩm cho bạn lựa chọn để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn. Một mẫu kệ tivi gỗ theo phong cách hiện đại sẽ khiến không gian ngôi nhà bạn đẹp và sang trọng hơn.
Cùng Nội thất Đồng Gia chiêm ngưỡng những mẫu kệ tivi gỗ theo phong cách hiện đại, cho bạn một không gian tuyệt vời khi gia đình xum họp.

Được làm 100% từ gỗ tự nhiên, những mẫu kệ tivi đến từ nội thất Đồng Gia không chỉ làm vừa lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm mà mẫu mã cũng rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng.
Mẫu kệ tivi gỗ đơn giản làm từ gỗ óc chó, phù hợp với tivi treo tường, phía bên trái các KTS thiết kế thêm một chiếc gương nhỏ, kết hợp với bên phải là góc để đồ trang trí làm nổi bật chiếc kệ tivi của gia đình bạn. Đẹp và sang trọng hơn với màu nâu ấm của gỗ óc chó tự nhiên, bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn mẫu kễ tivi gỗ của Nội thất Đồng Gia.
Bạn cũng có thể lựa chọn một mẫu kệ tivi gỗ có phần đặt tivi, với những vật dụng được chế tạo từ gỗ tự nhiên, Đồng Gia luôn đảm bảo chất lượng và uy tín cho mỗi mặt hàng mà các bạn lựa chọn.
mai-ke-tivi-go-2
Các mẫu kệ tivi gỗ tốt phải đảm bảo tính tiện nghi như “tải” được đủ thiết bị như tivi, đầu máy, băng đĩa, và các yêu cầu kỹ thuật… Song người mua nên chú ý đến không gian để chọn kệ sao cho phù hợp về kích thước cũng như thẩm mỹ. Ngoài ra, vì làm từ gỗ nên khách hàng cần lựa chọn những chiếc kệ làm từ gỗ tốt như mẫu kệ tivi bằng gỗ óc chó của Nội thất Đồng Gia, vừa đẹp, vừa chống được mối mọt cũng như lực tác động của ốc vít.
mai-ke-tivi-go-3
Với căn nhà của bạn với xung quanh là cửa kính, ánh sáng tự nhiên tràn ngập thì nên chọn một mẫu kệ tivi gỗ có gam màu trầm để không gian trong nhà được đẹp và hài hòa hơn. Không nhất thiết phải chọn những chiếc kệ với trang trí phức tạp, kệ trơn với chính đường vân của gỗ lại trở thành một phong cách mới, rất riêng, lịch sự cho căn nhà bạn đẹp và lạ mắt hơn.
mai-ke-tivi-go-5
Tại nội thất Đồng Gia còn rất nhiều mẫu kệ tivi gỗ đẹp cho lựa chọn của khách hàng. Hãy đến và chiêm ngưỡng không gian nội thất tại Nội thất Đồng Gia và nhận được tư vấn từ các KTS của chúng tôi.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 Response to "Những mẫu kệ tivi gỗ đẹp theo xu thế mới"

Đăng nhận xét