Những kiểu kệ tivi đẹp nhiều phong cách cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng

Chọn cho gia đình một chiếc kệ tivi vừa ý là điều luôn mong muốn trong thiết kế nội thất của bất kỳ ai. Đồng Gia xin giới thiệu tới các bạn những kiểu kệ tivi đep theo xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay. Tổ ấm của bạn sẽ phong cách hơn với một chiếc kệ tivi làm từ gỗ tự nhiên.

Bạn thích vẻ đẹp xưa cũ? Kết hợp với bộ sofa từ gỗ óc chó, đường nét hoa văn đậm chất xưa, kệ tivi thiết kế dành riêng cho tivi treo tường là một trong những kiểu kệ tivi đẹp mà bạn có thể lựa chọn cho phòng khách của mình.
nhung-kieu-ke-tivi-dep-2
Nếu không gian gia đình bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, có thể lựa chọn kiểu kệ tivi có góc để đặt tivi, đầu đĩa… điểm xuyến trên chiếc kệ có một số chi tiết thiết kế bằng thủy tinh, kệ tivi của bạn sẽ đẹp lộng lẫy hơn. Rất phù hợp với những bạn yêu thích nét đẹp hiện đại. Có rất nhiều những kiểu kệ tivi đẹp trên thị trường nội thất phục vụ lựa chọn của bạn.
nhung-kieu-ke-tivi-dep-3
nhung-kieu-ke-tivi-dep-4
Không thích những trang trí phức tạp, bạn có thể chọn cho mình những kiểu kệ tivi đẹp mộc mạc như một chiếc kệ trơn làm từ gỗ óc chó, bên cạnh co thể đặt thêm một lọ hoa hay lục bình tùy ý bạn. Chiếc kệ của bạn đẹp giản dị, nhưng không quá đơn giản, đây cũng là một xu hướng chọn kệ tivi mới của nhiều khách hàng.
Một trong các thiết kế mới cho những kiểu kệ tivi đẹp hiện nay không thể bỏ qua nét đẹp mang phong cách cổ điển. Đây là mode không thể thiếu trong thiết kế đồ nội thất của những công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp.
nhung-kieu-ke-tivi-dep-5
Hiện nay trong làng nội thất, Đồng Gia là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín và chất lượng. Công ty đã và đang cung ứng cho thị trường đồ nội thất rất nhiều những kiểu kệ tivi đẹp. Đến với Đồng Gia, quý khách hàng chắc chắn sẽ có cho mình một lựa chọn vừa ý nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Xem thêm bài viết liên quan:

0 Response to "Những kiểu kệ tivi đẹp nhiều phong cách cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng"

Đăng nhận xét