Tinh tế và đầy phong cách với mẫu kệ để tivi bằng gỗ hiện đại

Từ 100% gỗ tự nhiên cao cấp, những mẫu kệ để tivi bằng gỗ của Nội thất Đồng Gia luôn mang đến cho bạn một không gian gia đình tuyệt vời nhất.

Là công ty đi đầu trong việc ứng dụng vật liệu gỗ óc chó vào các đồ dùng nội thất, tại công ty nội thất Đồng Gia có rất nhiều mẫu kệ để tivi bằng gỗ đẹp, chất lượng phù hợp với không gian gia đình bạn. Màu nâu ấm của gỗ tự nhiên không chỉ làm không gian nhà bạn thêm sang trọng mà với những thiết kế đơn giản, chiếc kệ tivi này sẽ tôn lên nét tinh tế trong căn phòng.
ke-de-tivi-bang-go-2
Phong cách hiện đại được các KTS thể hiện bằng nhiều cách khách nhau cho các mẫu kệ để tivi bằng gỗ, không mẫu nào giống mẫu nào. Một chiếc kệ tivi đẹp đơn giản từ gỗ tự nhiên cao cấp. Với khoảng diện tích rộng hợp mới một chiếc tivi màn hình lớn, hai bên có thể đặt thêm loa hoặc lọ hoa trang trí. Thiết kế cho phòng ngủ với gam màu nhã nhặn, sàn gỗ, giấy dán tường và rèm cửa màu ghi, chiếc kệ để tivi bằng gỗ cao cấp này sẽ trở thành điểm nhấn cho căn phòng của bạn.
ke-de-tivi-bang-go-3
Nếu không gian phòng bạn hơi hẹp, bạn có thể chọn một mẫu kệ để tivi bằng gỗ óc chó thiết kế nhỏ gọn, tận dụng diện tích của mép tường trong căn phòng để đặt kệ, chắc chắn mẫu thiết kế này sẽ làm bạn hài lòng.
ke-de-tivi-bang-go-4
Cũng có thể chọn mẫu kệ để tivi bằng gỗ kết hợp giá sách và kệ trang trí cho căn phòng của gia đình mình. Đẹp, tiện dụng lại không tốn nhiều diện tích, thiết kế “3 trong 1” của nội thất Đồng Gia không chỉ tiện dụng, mẫu mã đẹp mà nhìn vào đó, người ta có thể thấy được sự sáng tạo, tinh ý trong lựa chọn của bạn.
Đến với Nội thất Đồng Gia – công ty thiết kế và cung ứng sản phẩm nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam để chọn cho mình những mẫu kệ để tivi bằng gỗ hiện đại, trang hoàng cho không gian sống của gia đình bạn.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Xem thêm bài viết liên quan:

0 Response to "Tinh tế và đầy phong cách với mẫu kệ để tivi bằng gỗ hiện đại"

Đăng nhận xét